- เพื่อให้นักเรียน นักศึกษามีทักษะในการรับรู้เกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดผ่านเครื่องมือต่างๆ ของแบรนด์สินค้า ในระดับประเทศและระดับสากล
- เพื่อปลูกฝังแนวความคิด ทัศนคติที่ดี และเห็นคุณค่าของแบรนด์สินค้าทั้งในระดับชาติและสากลให้กับนักเรียน นักศึกษา
คุณสมบัติผู้เข้าแข่งขัน
- นักเรียน/นักศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปวช. หรือ ปวส. จัดเป็นทีมๆ ละ 3 คน สามารถจัดทีมแบบคละสาขาวิชา และชั้นปีได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้เข้าแข่งขัน